Bảo vệ đề cương luận văn thạc sĩ ngành Hóa học

29-08-2017 02:01 Xem: 11495 lần
Bảo vệ đề cương luận văn thạc sĩ ngành Hóa học_thumbnail

Sáng ngày 26 tháng 8 năm 2017, trong không khí tưng bừng chào đón năm học mới, khoa Hóa học tổ chức buổi bảo vệ đề cương luận văn thạc sĩ – chuyên ngành Hóa phân tích cho các học viên khóa học 2016-2018.

Đây là khóa đào tạo sau đại học thứ 10 của trường ĐH Khoa học và là khóa đào tạo sau đại học thứ 3 của Khoa Hóa học. Khóa học này, khoa Hóa học có 38 học viên đến từ nhiều trung tâm và các trường phổ thông thuộc các tỉnh phía Bắc. Các học viên không chỉ được sự hướng dẫn nghiên cứu của các thầy cô trong khoa Hóa học mà còn nhận được sự hướng dẫn của các nhà khoa học công công tác các trường, trung tâm nghiên cứu lớn trên cả nước, như: Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội, Viện Hóa học, Viện Hóa học các hợp chất thiên nhiên, Viện Kỹ thuật Quân sự,…

Hội đồng đánh giá đề cương luận văn thạc sĩ bao gồm các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực hóa học như GS.TS Nguyễn Văn Tuyến – Viện trưởng Viện Hóa học; PGS.TS. Vũ Đức Lợi – Phó Viện trưởng Viện Hóa học; về phía trường ĐH Khoa học có PGS.TS Dương Nghĩa Bang – Trưởng phòng Hành chính – Tổ chức, nguyên Trưởng khoa Hóa học; TS. Phạm Thế Chính – Phó Trưởng khoa Hóa học; TS. Vương Trường Xuân – Trưởng BM Hóa công nghệ - Môi trường.

Trong buổi bảo vệ, các học viên đã báo cáo về mục tiêu và các hướng nghiên cứu chính trong luận văn của mình. Trên cơ sở đó, hội đồng đã đóng góp nhiều ý kiến quý báu cho các học viên để hoàn thiện hướng nghiên cứu và phù hợp hơn với mã số chuyên ngành. Buổi làm việc diễn ra trong không khí nghiêm túc và khẩn trương. Đây chính là bước khởi động để các học viên cao học chính thức bước vào một kì học mới, một kì học với sự nghiên cứu tìm tòi và thực nghiệm. Hi vọng các học viên sẽ có một khởi động tốt để đạt được những kết quả tốt trong luận văn của mình.

Một số hình ảnh buổi bảo vệ:

Tin bài: Bùi Minh Quý – Khoa Hóa học.