Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp hệ liên thông chính quy tháng 10/2017

02-10-2017 09:08 Xem: 510 lần
Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp hệ liên thông chính quy tháng 10/2017_thumbnail

Ngày 01/10/2017, Trường Đại học Khoa học đã long trọng tổ chức buổi Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên các lớp liên thông chính quy ngành Toán học, Văn học, Hóa học. Chương trình đã được diễn ra thành công tốt đẹp tại Hội trường trường Đại Học Khoa học. Tấm bằng cử nhân cao quý của trường Đại Học Khoa học đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời phát triển sự nghiệp của mỗi tân cử nhân.

Buổi Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp được diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp tình thầy cô, tình bạn. Tham dự buổi lễ có thầy giáo TS Nguyễn Văn Đăng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên tham gia.

Đợt xét tốt nghiệp tháng 8/2017, Trường Đại học Khoa học đã xét tốt nghiệp hệ liên thông đại học chính quy cho 222 sinh viên, trong đó có 62 sinh viên ngành Hóa học; 101 sinh viên ngành Toán học; 59 sinh viên ngành Văn học. Xếp loại TN có 07sv suất sắc, 13 sv xếp loại giỏi 130 sv xếp loại TN khá, sinh viên xếp loại TN trung bình có 72 sv. Đây là những con số biết nói, nó khẳng định kết quả của một quá trình đầu tư, phát triển đào tạo trình độ đại học một cách bền vững của trường ĐHKH.Thay mặt cho nhà trường, thầy giáo TS Nguyễn Văn Đăng đã trao tận tay các tân cử nhân giấy khen, phần thưởng và bằng tốt nghiệp cho các sinh viên đạt danh hiệu sinh viên suất sắc, sinh viên giỏi đó là thành quả của việc ngày đêm miệt mài đèn sách và rèn luyện tại mái trường Đại học Khoa học.

Tân cử nhân Hoàng Thị Kiều Anh vinh dự thay mặt cho 222 sinh viên tốt nghiệp lên sân khấu phát biểu cảm nghĩ, chia sẻ về quá trình học tập, phấn đấu không ngừng với sự dạy dỗ tận tình của các thầy cô, sự quan tâm của nhà trường, gia đình.

Tấm bằng là trái ngọt cuối mùa cho những sinh viên đã luôn cố gắng, nỗ lực trong học tập và không ngừng rèn luyện đạo đức làm người. Với những kiến thức được đào tạo bước đầu tại Đại học Khoa học, tấm bằng tốt nghiệp là chìa khóa giúp cho mỗi tân cử nhân có thể tự tin vững bước trên con đường tạo dựng một tương lai tươi sáng phía trước.

Xin chúc các bạn tân cử nhân sớm thành công trên con đường sự nghiệp, mang tài năng, trí tuệ phục vụ đất nước, làm rạng danh mái trường Đại học Khoa học thân yêu.

Phòng CTHSSV– 10/2017