Lễ trao sổ tiết kiệm của trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên cho Bà mẹ Việt nam anh hùng Trần Thị Hạt

13-02-2015 02:44 Xem: 16873 lần
Lễ trao sổ tiết kiệm của trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên cho Bà mẹ Việt nam anh hùng Trần Thị Hạt_thumbnail

Trong các cuộc kháng chiến giành độc lập tự do cho dân tộc, hàng triệu anh hùng liệt sỹ đã hi sinh để đem lại hòa bình, hạnh phúc cho đất nước, cho nhân dân. Dân tộc ta, nhân dân ta đời đời ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sỹ và biết ơn những bà mẹ Việt Nam đã sinh ra các anh hùng liệt sỹ. Các mẹ đã hiến dâng những người con ưu tú của mình vì nền độc lập tự do của đất nước, vì hạnh phúc của nhân dân.

Thực hiện chủ trương của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên về việc phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam anh hùng, trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên vinh dự được nhận phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Hạt 87 tuổi, mẹ của 02 liệt sỹ Phạm Quang Lợi (Liệt sỹ trong chiến tranh chống Mỹ cứu nước) và liệt sỹ Phạm Văn Ban (Liệt sỹ trong chiến tranh bảo vệ biên giới phía Bắc).

Nhân dịp Xuân Ất Mùi, sáng ngày 09/02/2015, đoàn cán bộ do PGS.TS. Nông Quốc Chinh - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường đại diện cho toàn thể cán bộ giáo viên, công nhân viên chức, học sinh sinh viên trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên đã đến thăm, chúc tết và trao tặng Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Hạt tại Tổ 12 - Phường Hương Sơn - TP Thái Nguyên - Tỉnh Thái Nguyên một sổ tiết kiệm trị giá 10.000.000 đồng (Mười triệu đồng), món quà tuy chưa lớn nhưng thể hiện lòng tri ân của cán bộ, công nhân viên, giảng viên và sinh viên nhà trường với người mẹ anh hùng đã hiến dâng những người con ưu tú của mình cho sự nghiệp đấu tranh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Xin kính chúc Mẹ mạnh khỏe, trường thọ và hạnh phúc!

Một số hình ảnh tại buổi lễ: