Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Công tác HSSV

12-06-2015 08:42 Xem: 19112 lần
Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Công tác HSSV_thumbnail

Hòa chung không khí chào mừng Đại hội Đảng các cấp, chào mừng sự thành công Đại hội Đảng bộ trường Đại học Khoa học nhiệm kỳ 2015-2020; kỷ niệm 125 năm ngày sinh của chủ tịch HCM vĩ đại; Trải qua quá trình theo dõi của cấp ủy về sự phấn đấu, rèn luyện của các quần chúng; Chiều ngày 29/05/2015, Chi bộ Công tác HSSV thuộc Đảng bộ Trường Đại học Khoa học đã tiến hành tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho hai quần chúng ưu tú đang công tác tại phòng Công tác HSSV. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm và theo đúng các trình tự, thủ tục được quy định.

Tại buổi Lễ, đồng chí Phí Đình Khương - Bí thư Chi bộ Công tác HSSV đã thông qua và trao Quyết định kết nạp, đồng thời phân công nhiệm vụ cho hai đảng viên mới là đồng chí Nguyễn Hoàng và đồng chí Nguyễn Thanh Tâm, phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đảng viên mới trong thời gian 12 tháng thử thách.

Cũng trong buổi lễ kết nạp đảng viên mới này, đồng chí Nguyễn Văn Đăng – Phó Bí thư Đảng ủy Trường Đại học Khoa học đã phát biểu dặn dò toàn Chi bộ nói chung và các đồng chí đảng viên mới nói riêng về nhiệm vụ của người đảng viên trong tình hình mới. Theo đó, bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng. Mỗi đảng viên cần nâng cao ý thức trách nhiệm của bản thân trong quá trình công tác, quan hệ đồng nghiệp, thực hiện nghĩa vụ nơi cư trú. Toàn chi bộ cần đoàn kết xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, nâng cao tinh thần phê và tự phê, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển, đóng góp cho công cuộc xây dựng đất nước. Buổi lễ kết nạp đảng viên mới đã thành công tốt đẹp, chi bộ Công tác HSSV đã nâng tổng số đảng viên lên thành 8 đồng chí, trong đó có 6 đảng viên chính thức.

Đảng viên mới Nguyễn Hoàng đọc tuyên thệ

Đc Nguyễn Văn Đăng, phó Bí thư Đảng ủy phát biểu ý kiến

Đc Phí Đình Khương, Bí thư chi bộ trao QĐ kết nạp cho đảng viên mới.

Nguyễn Anh Hùng – Chi bộ Công tác sinh viên