Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức - nghiệp vụ - kỹ năng công tác đoàn - hội năm 2015

24-04-2015 09:18 Xem: 19665 lần
Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức - nghiệp vụ - kỹ năng công tác đoàn - hội năm 2015_thumbnail

Sáng ngày 18.04, Trường Đại học Khoa học khai giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức - nghiệp vụ - kỹ năng công tác Đoàn - Hội năm 2015 cho gần 200 cán bộ đoàn, lớp, hội. Chương trình thu hút được sự quan tâm và truyền thêm nhiệt huyết cho những cán bộ chủ chốt.

Đến dự chương trình có TS. Nguyễn Văn Đăng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Ngô Ngọc Linh, Bí thư Đoàn thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên; các đồng chí trong BCH Đoàn thanh niên, Hội Sinh viên cùng gần 200 đoàn viên tiêu biểu đại diện cho các lớp, chi đoàn, chi hội, các câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm. Bên cạnh mục tiêu cung cấp, trang bị kiến thức, thông tin kỹ năng hoạt động Đoàn, Hội trực tiếp đến sinh viên; nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội, trang bị các kỹ năng, tổ chức phong trào và nghiệp vụ công tác tổ chức; Lớp bồi dưỡng còn là cơ hội để cán bộ Đoàn, Hội chủ chốt trong toàn trường giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm tổ chức thực hiện phong trào tại cơ sở.

Qua 02 ngày tham gia học tập và sinh hoạt, các học viên đã được tập huấn, bồi dưỡng nhiều nội dung đa dạng, mới lạ và hấp dẫn, thuộc các nội dung như kỹ năng cơ bản cho cán bộ Đoàn, Hội; kỹ năng xây dựng kịch bản và dẫn chương trình, kỹ năng hoạt náo, kỹ năng giao tiếp…

Bạn Nguyễn Thanh An, Bí thư chi đoàn Báo chí K11 hào hứng chia sẻ: “Em rất vui khi được tham gia lớp bồi dưỡng này, đây là dịp để chúng em có thể học hỏi và trau dồi thêm thật nhiều kiến thức, kỹ năng mới để hoạt động có hiệu quả hơn”.

Kết thúc khóa học, các học viên đã có thêm nhiều kiến thức hơn trong hoạt động Đoàn, Hội. Dự kiến sắp tới, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên sẽ tiếp tục mở thêm các lớp bồi dưỡng mới dành cho đoàn viên, sinh viên trong toàn trường.

Cùng ngắm lại một số hình ảnh của chương trình.

TS. Nguyễn Văn Đăng phát biểu tại chương trình

Các giảng viên nhiệt tình hướng dẫn kỹ năng cho sinh viên

Các nhóm thảo luận

Tham gia thực hành kỹ năng

Tiểu phẩm học mà chơi

Toàn cảnh lớp học

Huyên Nguyễn