Chào cờ - Nhân lên tình yêu Tổ quốc

03-04-2017 03:51 Xem: 4171 lần
Chào cờ - Nhân lên tình yêu Tổ quốc_thumbnail

Nhằm tuyên truyền giáo dục, nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho cán bộ, đảng viên, và sinh viên Nhà trường về học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, sáng ngày 03/4/2017, Trường Đại học Khoa học đã tổ chức buổi lễ chào cờ đầu tháng tại sân trường trong không khí nghiêm trang, tự hào.

Nghi thức thượng cờ và chào cờ được tổ chức 1 cách trang trọng. Toàn thể cán bộ, đảng sinh viên nhà trường nghiêm trang, hướng về lá cờ Tổ quốc cùng cất cao lời hát Quốc ca. Tham dự lễ chào cờ có BCH Đảng ủy, Ban giám hiệu, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, Hội cựu chiến binh, đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm và 100 cán bộ và sinh viên nhà trường.

Nghi thức chào cờ không chỉ là giây phút làm sống lại một quá khứ đấu tranh anh dũng và bền bỉ của các bậc cha anh đã hi sinh anh dũng dành lại độc lập tự do cho thế hệ hôm nay mà còn khơi dậy nhiệt huyết và khát vọng cống hiến trong mỗi con người. Nghi thức chào cờ cũng là dịp để toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường thể hiện niềm tự hào, tự tôn dân tộc, tinh thần phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân. Nghi thức chào cờ đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa học đường tại trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên.

Thái Sơn – VP Đoàn.